Hãy dành ra 15 phút mỗi ngày cùng tới một quả tạ để giữ cho vóc dáng thon gọn và vòng eo quyến rũ

  1. Bài tập cơ bản

Bạn chỉ cần thực hiện động tác squat như bình thường. Đầu tiên để chân ngang rộng bằng vai, giữ lưng thẳng, uốn cong đầu gối sao cho đùi song song với mặt đất, 2 tay để thẳng về phía trước. Điều quan trọng là giữ thăng bằng và dồn trọng lượng cơ thể xuống hai chân.

  1. Bài tập với tạ tay

Trong bài tập này, bạn cần phải đứng thẳng, chân rộng bằng vai và mặt hướng về phía trước. Hai tay nắm tạ và giữ lưng thẳng, rồi thực hiện động tác squat như bài tập cơ bản. Hãy sử dụng tạ nhẹ vừa tay khi mới bắt đầu tập và nâng mức tạ nặng lên khoảng 3-4kg cho những lần tập tiếp theo. Nếu như cảm thấy mệt mỏi quá sức, bạn hãy đổi tạ nhẹ hơn.

  1. Bài tập kết hợp nhiều động tác

Đứng thẳng, đặt chân rộng bằng vai, giữ lưng thẳng và đan tay vòng ra sau đầu rồi thực hiện bài tập squat. Hãy chắc chắn để lòng bàn chân tiếp xúc với mặt đất, tay không tác động lực lên cổ hay phần cơ thể nghiêng về phía trước.

Xem thêm: >> 5 loại thực phẩm giúp Giảm Cân Hiệu Quả NHẤT QUẢ ĐẤT

3 bài tập không thể thiếu nếu muốn khỏe mạnh và săn chắc
Rate this post