Ở phụ nữ tuổi 30, phụ nữ nên tập trung duy trì mức độ Vitamin A, C, B, D. Nếu không thể có đủ vitamin và các khoáng chất từ thực phẩm và nguồn thiên nhiên nên sử dụng các sản phẩm bổ sung có thể giúp duy trì mức độ vitamin cho làn da. Khi thiếu lượng Vitamin và các khoáng chất thích hợp nó có thể làm cho da bị tổn thương và bị bệnh. Chế độ ăn uống bổ sung nhiều Vitamin cũng giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ sơ sinh từ phụ nữ trên 30 tuổi.   

Vitamin A tốt cho tuổi 30

Vitamin A cho làn da tuổi 30

Thiếu Vitamin A có thể dẫn đến chức năng hệ miễn dịch kém, dị tật bẩm sinh và thiếu máu thiết sắt. Mức Vitamin A thích hợp thúc đẩy thị giác tốt, làn da khỏe mạnh và răng chắc khỏe. Nguồn thực phẩm vitamin A bao gồm khoai lang, cà rốt, cải xoăn và gan. Phụ nữ chọn cách bổ sung chế độ ăn uống và Vitamin A không được vượt quá 2.333 IU mỗi ngày. Lượng Vitamin A dư thừa trong khẩu phần hằng ngày được đề nghị có thể dẫn đến tình trạng xấu và các vấn đề khác trên da.

Vitamin nhóm B không thể thiếu cho 30 +

Thiếu Vitamin B thường xuyên có thể ảnh hưởng đến rụng tóc, ung thư, dị tật da bẩm sinh và táo bón hoặc trầm cảm. Nguồn thực phẩm bổ dưỡng giàu Vitamin B gồm trứng, gan, dưa hấu và các loại hạt. Phụ nữ tuổi 30 cần cung cấp 1,1 mg vitamin B1 và B2; vitamin B3 là 14 mg; vitamin B5 là 5mg; vitamin B6 là 1,3 mg; vitamin B7 là 30 mg; vitamin B9 là 400 mcg; và vitamin B12 là 2,4 mg.

Vitamin C giúp chống lão hóa cho tuổi 30

Cơ thể con người không làm Vitamin C, vì vậy nó là nguồn thực phẩm tốt để sản xuất Collagen. Mức độ Vitamin C ở phụ nữ tuổi 30 thúc đẩy xương và răng sức khỏe của hệ thống miễn dịch và làm làng vết thương nhanh hơn. Trái cây cam quýt như cam và bưởi là nguồn cung cấp Vitamin C. Cùng với Vitamin E, Vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hoá, làm sạch cơ thể các gốc tự do gây ung thư. Hàm lượng vitamin C hàng ngày được đề nghị là 30 mg mỗi ngày. 

>>Cách chống lão hóa da tốt nhất đang được nhiều người sử dụng

Vitamin D làm đẹp cho tuổi 30

Phụ nữ có da đen hoặc tiếp xúc không thường xuyên với ánh sáng mặt trời có thể bị thiếu vitamin D. Mức vitamin D không đủ sẽ ngăn cản việc hấp thụ canxi thích hợp. Thiếu vitamin D có thể dẫn đến chứng loãng xương, chức năng miễn dịch kém và huyết áp cao. Ngoài ánh sáng mặt trời, nguồn vitamin D tốt bao gồm sữa bổ sung vitamin D và các chất bổ sung vitamin D. Phụ cấp vitamin D hàng ngày cho phụ nữ 30 tuổi được đề nghị là 5 mcg.

   8 Mẹo chăm sóc làn da ở tuổi 30

Vitamin tốt cho phụ nữ 30 tuổi
Rate this post